fbpx

Bạn muốn nghiên cứu từ khóa?

Bạn đang bị hạn chế của công cụ nghiên cứu từ khóa Google Keyword Planners?

Bạn có thể nhập bất kỳ từ khóa “hạt giống” nào và xem hàng tấn đề xuất từ ​​khóa, cộng với khối lượng tìm kiếm.

Vậy bài viết này sẽ bổ ích cho bạn, chúng ta bắt đầu tìm hiểu 10 công cụ nghiên cứu từ khoá miễn phí uy tín các chuyên gia SEO khuyên dùng.

google từ khóa kế hoạch tìm kiếm khối lượng cũ

Bây giờ, Google đã giới hạn những con số này trong phạm vi chung. ?

google từ khóa kế hoạch tìm kiếm khối lượng mới

Bạn vẫn có thể thấy các con số chính xác, nhưng chỉ khi bạn chi đủ cho các chiến dịch AdWords để Google cho rằng bạn xứng đáng với dữ liệu đó.

Đừng hiểu lầm tôi, nó vẫn là một công cụ hữu ích. Nó gợi ý một số từ khóa tốt, chia chúng thành các nhóm (rất hữu ích) và miễn phí 100%.

Nhưng nếu GKP là công cụ duy nhất bạn đang sử dụng để nghiên cứu từ khóa, thì bạn đã bỏ lỡ.

Vâng, bạn có thể sử dụng một công cụ như Ahrefs Keywords Explorer có hàng tấn dữ liệu, tính năng và bộ lọc. Nhưng nếu bạn chỉ mới bắt đầu và không thể biện minh cho việc trả tiền cho bất kỳ công cụ SEO nào thì sao?

Dưới đây là một số công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí để giúp khởi động SEO của bạn mà không cần đầu tư:

  1. Google Trends
  2. Keyword Shitter
  3. AdWord & SEO Keyword Permutation Generator
  4. Answer the Public
  5. Google Correlate
  6. Keywords Everywhere
  7. Wordtracker Scout
  8. Google Search Console
  9. Suggestion Keyword Finder
    Google

Hãy đi sâu hơn vào từng công cụ này

1. Google Trends

Hãy bắt đầu với một công cụ nghiên cứu từ khóa hữu ích khác từ Google: Google Trends.

Google Xu hướng trực quan hóa cách xu hướng tìm kiếm thay đổi theo thời gian.

Nhập một từ khóa và bạn sẽ thấy mức độ phổ biến tương đối của truy vấn tìm kiếm đó trong 12 tháng qua.

Để cho thấy điều này có thể hữu ích như thế nào, hãy kiểm tra dữ liệu Google Xu hướng cho bột protein.

xu hướng bột protein google

Có vẻ như mức độ phổ biến tìm kiếm của truy vấn này khá ổn định trong suốt cả năm.

Nhưng nếu chúng ta nhìn kỹ, chúng ta có thể thấy rằng có một sự suy giảm dần dần giữa tháng Tám và tháng Mười Hai, với sự phổ biến trong tháng Một.

Điều này có thể là do nhiều người đang ở trong ‘cú hích sức khỏe’ vào tháng Giêng.

Nếu chúng ta kiểm tra dữ liệu Google Xu hướng trong năm năm qua, chúng ta có thể thấy rằng trên thực tế, đây là một sự tăng đột biến hàng năm.

xu hướng bột protein hàng năm tăng đột biến

(Đây là thông tin mà chúng tôi không thể lượm lặt được từ Google Keyword Planner.)

Vì vậy, nếu bạn có một blog thể dục, có thể có ý nghĩa để xuất bản một phần nội dung về bột protein vào đầu tháng một.

Nhưng Google Trends có một mẹo hay khác là: các truy vấn liên quan.

Thả xuống cuối trang và bạn sẽ thấy hộp ‘truy vấn liên quan’:

truy vấn liên quan xu hướng google

Điều này cho thấy các truy vấn liên quan với sự phổ biến ngày càng tăng.

WEE.

Tìm hiểu thêm về ‘truy vấn liên quan’ hàng đầu và tăng bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu hỏi trong hộp truy vấn có liên quan.

Tôi đã tìm thấy điều này đặc biệt hữu ích cho các truy vấn tìm kiếm một cách nhanh chóng ra mắt tôi nếu không sẽ không bao giờ nghĩ đến (ví dụ, “bột protein canh xương”… là rằng một điều !?)

Tuy nhiên, đây chỉ là phần nổi của tảng băng trôi khi nói đến Google Xu hướng

Vì vậy, tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi để sử dụng Google Xu hướng cho nghiên cứu từ khóa.

2. Keyword Sh!tter

Nó không mất nhiều trí tưởng tượng để đoán công cụ này làm gì.

Nhập một từ khóa hạt giống trên mạng (hoặc nhiều) và nhấn từ khóa Sh! T!

từ khóa bột protein shitter

Sau đó nó sẽ bắt đầu làm kinh doanh của nó, để nói chuyện.

Được cảnh báo, mặc dù, công cụ này sẽ tạo ra rất nhiều gợi ý từ khóa.

Tôi đã để nó trong khoảng 30 phút và có ~ 20K gợi ý và nó vẫn tiếp tục!

Nó hoạt động bằng cách khai thác Google Autocomplete.

KHÔNG QUEN THUỘC VỚI GOOGLE AUTOCOMPLETE?

Google Autocomplete = kết quả hiển thị khi bạn bắt đầu nhập một tìm kiếm trong Google.

tự động đề xuất google

Bởi vì điều này, nó khá cơ bản.

Nó không hiển thị khối lượng tìm kiếm hoặc dữ liệu xu hướng, cũng không nhóm các từ khóa theo bất kỳ cách nào (như Google Keyword Planner thực hiện).

Nhưng nó có một tính năng đáng chú ý khác: bộ lọc tích cực và tiêu cực.

Cách dễ nhất để giải thích làm thế nào những công việc này là hiển thị một ví dụ.

Vì vậy, hãy thêm từ mua buy vào bộ lọc tích cực và chạy lại tìm kiếm bột protein Protein của chúng tôi.

từ khóa shitter protein mua bộ lọc

Bây giờ bạn có thể thấy rằng nó chỉ khai thác các truy vấn có chứa từ mua.

Bộ lọc phủ định thực hiện ngược lại, nó loại trừ các truy vấn có chứa các từ được lọc.

Điều này có thể hữu ích cho việc tìm kiếm các truy vấn có liên quan với mục đích mua cao (ví dụ: mua bột protein, cửa hàng bột protein, ăn, v.v.)

BẠN CÓ MUỐN THÊM NHIỀU Ý TƯỞNG TỪ KHÓA GOOGLE AUTOCOMPLETE KHÔNG?

Hãy thử báo cáo Gợi ý tìm kiếm trong Explorer Explorer của Ahrefs.

Từ khóa Explorer > Gợi ý tìm kiếm

tìm kiếm gợi ý từ khóa explorer

Không giống như KW Sh! Tter, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn một loạt các số liệu như khối lượng tìm kiếm, Độ khó từ khóa ( KD ), v.v. ?

WEE.

Đây không phải là công cụ duy nhất khai thác Google Autocomplete. Cũng có KeywordTool.io, nhưng điều đó hạn chế kết quả với ~ 700 từ khóa. Đề xuất vô hạn là một thay thế khác. Nhưng, mặc dù tên, nó dường như không tìm thấy bất cứ nơi nào gần số lượng từ khóa mà Keyword Sh * tter tìm thấy. Và cũng có hàng tấn công cụ khai thác tự động hoàn chỉnh khác của Google. Google Google google tự động đề xuất công cụ để biết thêm. Ngoài ra còn có công cụ này từ SEOChat. Nó khai thác các đề xuất tự động hoàn thành từ Google, Bing, Amazon và YouTube.

3. AdWord & SEO Keyword Permutation Generator

Công cụ này kết hợp danh sách các từ khóa vào mọi hoán vị có thể.

Ở đây, công cụ lấy ba danh sách từ khóa của tôi và kết hợp chúng thành một danh sách hoán vị:

hoán vị từ khóa

Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn thêm các công cụ sửa đổi giao dịch hoặc thông tin (ví dụ: tốt nhất, giá rẻ nhất, giá rẻ, mua, thời gian, v.v.) vào danh sách các chủ đề.

Nó cũng hữu ích cho mục đích SEO địa phương.

Ví dụ: giả sử bạn điều hành một công ty ống nước và cung cấp dịch vụ của bạn ở các quận khác nhau.

Đây là cách bạn có thể sử dụng một công cụ như vậy:

công ty ống nước trong hoán vị

WEE.

Danh sách từ khóa thứ ba là tùy chọn. Bạn có thể tạo hoán vị chỉ từ hai danh sách, như tôi đã làm ở trên.

CẦN MỘT DANH SÁCH CÁC THÀNH PHỐ HOẶC QUẬN?

Hãy thử Wikipedia.

 

các quận ở florida

Sau đó, tôi đã sử dụng Scraper (plugin miễn phí cho Chrome) để quét toàn bộ danh sách.

hạt cạp ở florida

 

Không có nhiều điều khác để nói về công cụ này.

Nó khá đơn giản về chức năng, vì vậy nó không cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu (ví dụ: khối lượng tìm kiếm, xu hướng, CPC, v.v.)

Nhưng đó không phải là công cụ dành cho nhóm mà nó tồn tại để tiết kiệm thời gian.

WEE.

Cần kết hợp nhiều hơn ba danh sách từ khóa? Hãy thử KeywordIn.com.

LÀM SEO ĐỊA PHƯƠNG ?

Công cụ này tạo hoán vị từ khóa từ loại hình và vị trí kinh doanh của bạn.

Đây là cách sử dụng nó:

  1. Nhập danh mục doanh nghiệp của bạn (ví dụ: thợ sửa ống nước)
  2. Chọn từ danh sách các dịch vụ riêng lẻ liên quan
  3. Lượt xem Tạo từ khóa

từ khóa smb cuối cùng

Ở đó bạn có nó, một danh sách các vị trí và hoán vị từ khóa liên quan. ?

4. Answer the Public

Answer the Public tìm thấy câu hỏigiới từso sánhbảng chữ cái và các tìm kiếm liên quan.

Bối rối? Chúng ta hãy giải quyết từng cái một.

Chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách nhập một từ khóa hạt giống từ điển trực tuyến

 

(Có, tôi đã sử dụng GIF để hiển thị trang web trông tuyệt như thế nào.)

Điều đầu tiên bạn sẽ thấy sau khi nhập từ khóa liên kết hạt giống là một câu hỏi.

Đây là các truy vấn tìm kiếm chứa aicái gìtại saoở đâunhư thế nào, khi nào, là là gì.

Ví dụ, những gì bột protein ngon nhất?

Theo mặc định, bạn sẽ thấy một trực quan hóa, nhưng bạn có thể chuyển sang danh sách ol ‘thông thường nếu bạn thích (mà tôi làm).

Tiếp theo, chúng ta có các mệnh đề mà thôiforcanisnearwithoutwith, and to.

Đây là các truy vấn tìm kiếm phù hợp với định dạng [hạt giống] [giới từ] [______].

Ví dụ, bột protein không có carbs, bột protein hay hay để tăng cân.

Sau đó chúng tôi có so sánh-tức là, so vớivsnhưhoặc.

Một lần nữa, định dạng là [hạt giống] [so sánh] [______].

Ví dụ, bột protein so với thịt, bột protein hay thịt gà hay ức gà.

Và cuối cùng chúng ta có bảng chữ cái và liên quan.

Bảng chữ cái là đề xuất tự động hoàn thành của Google.

trả lời các bảng chữ cái công cộng

Và liên quan, tốt, ai biết?

Từ kinh nghiệm của tôi, số lượng đề xuất trong danh mục liên quan hầu như luôn luôn là ~ 20. Tôi không biết làm thế nào mà nó bắt nguồn từ những từ khóa đó. Nhưng nó đá lại một vài viên đá quý theo thời gian.

Nhưng ATP lấy dữ liệu từ đâu?

Theo như chúng tôi biết, đó sẽ là Google Keyword Planner và Google Autosuggest.

BẠN CÓ MUỐN THÊM GỢI Ý LOẠI ‘CÂU HỎI’ KHÔNG?

Trả lời Công chúng đưa ra tổng cộng 195 truy vấn dựa trên câu hỏi cho cụm từ Mèo.

WEE.

Các truy vấn dựa trên câu hỏi là những truy vấn có từ ngữ như thế nào

Chúng ta hãy xem từ khóa Explorer của Ahrefs so sánh như thế nào.

Từ khóa Explorer > Tất cả> chỉ bao gồm các truy vấn cùng loại câu hỏi nhưATP

câu hỏi báo cáo từ khóa mèo thám hiểm

Đó là ~ 548.000 từ khóa. Hơn 2,800 lần so với ATP !

Tôi sẽ thừa nhận nó; chúng tôi đang uốn cong cơ bắp dữ liệu lớn của chúng tôi ở đây.

Đối với hầu hết mọi người, ATP có quá nhiều gợi ý từ khóa.

Nhưng khi trang web của bạn phát triển lớn hơn, luôn có Keywords Explorer. ?

WEE.

Tất cả dữ liệu có thể xuất sang CSV. Không cần phải đăng ký hoặc đăng nhập.

5. Google Correlate

Có một công cụ khác từ Google.

Theo Google, Cameron Correlate tìm thấy các mẫu tìm kiếm tương ứng với các xu hướng trong thế giới thực.

WEE.

Google Correlate là một phần của Google Xu hướng. Nhưng tôi cảm thấy nó xứng đáng được đề cập độc lập. Lý do là, cách nó tìm thấy ý tưởng từ khóa khác với Google Xu hướng.

Chúng ta hãy đi thẳng vào bằng cách tìm kiếm yep yep, bạn đoán nó là bột Protein.

google bột protein tương quan

Google khởi động lại mười truy vấn tìm kiếm với các xu hướng tương quan với bột protein.

WEE.

Lượt truy cập hiển thị nhiều hơn nữa cho nhiều từ khóa hơn.

Bạn sẽ nhận thấy rằng không phải tất cả các truy vấn này đều chứa cụm từ của hạt giống.

Đó là bởi vì đây là dữ liệu tương quan. Nói cách khác, chúng là những từ khóa có xu hướng tìm kiếm tương quan với từ khóa hạt giống của bạn.

ninja máy xay sinh tố tương quan bột protein

Vì lý do đó, công cụ này có thể phát hiện ra một số từ khóa không liên quan nghiêm trọng.

Nhưng cứ thỉnh thoảng, nó sẽ đá lại một viên ngọc mà bạn không bao giờ nghĩ tới.

Một ví dụ điển hình của việc này là máy xay sinh tố ninja ninja.

Tôi sẽ không bao giờ nghĩ về điều này một mình, nhưng nghĩ về nó, tôi có thể thấy tại sao hai điều này có thể tương quan với nhau. Máy xay sinh tố Ninja là một thương hiệu máy xay sinh tố, và mọi người sử dụng máy xay sinh tố để tạo ra protein lắc. (Duh!)

Vì vậy, nó có thể là trường hợp mà mọi người đang tìm kiếm công thức nấu ăn protein máy xay sinh tố ninja ninja.

LINH CẢM = XÁC NHẬN

Tôi quyết định kiểm tra công thức nấu ăn protein máy xay sinh tố ninja ninja trong Ahrefs Keywords Explorer.

Nó có khối lượng tìm kiếm ước tính là 20 tìm kiếm mỗi tháng.

từ khóa explorer 3 công thức nấu ăn protein ninja ninja

Không quá cao, nhưng điểm khó từ khóa ( KD ) thấp, vì vậy nó có thể dễ dàng được xếp hạng.

Nếu chúng tôi kiểm tra tổng quan SERP, thì cũng rõ ràng rằng từ khóa cụ thể này có khả năng thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các từ khóa dài.

ninja máy xay sinh tố protein lắc tổng quan serp

Chúng tôi có thể nói vì trang xếp hạng hàng đầu hiện tại xếp hạng cho 207 từ khóa. Nó cũng nhận được ước tính 162 khách từ tìm kiếm hữu cơ mỗi tháng.

6. Keywords Everywhere

Keywords Everywhere là một tiện ích bổ sung miễn phí cho Chrome (hoặc Firefox). Nó thêm khối lượng tìm kiếm, CPC  dữ liệu cạnh tranh cho tất cả các trang web yêu thích của bạn.

Các trang web này bao gồm: Google, eBay, Amazon, Trả lời công khai, Từ khóa S ** tter và hơn thế nữa.

Đây là công cụ hoạt động trên tìm kiếm của Google:

từ khóa ở khắp mọi nơi tìm kiếm google

Từ khóa và trên Keyword Shitter:

từ khóa ở khắp mọi nơi từ khóa shitter

MẸO NHANH

Bạn có nghĩ đến điều tôi đang nghỉ không?

Từ khóa ở mọi nơi + Keyword Sh! Tter = Google Keyword Planner ít hạn chế hơn. ?

Sử dụng Keyword Shitter để khai thác hàng ngàn đề xuất Tự động điền của Google. Sau đó, Từ khóa ở mọi nơi để kéo khối lượng tìm kiếm cho chúng.

Để thực hiện việc này, sao chép và dán tất cả dữ liệu Từ khóa ở mọi nơi từ Keyword Sh! Tter. Dán nó vào một bảng tính.

Nhược điểm duy nhất bên cạnh tần số cập nhật và độ chính xác là các kết quả được định dạng theo một cách kỳ lạ.

Nhưng đây không phải là một chút phép thuật Google Sheets không thể sửa chữa!

Tạo một bản sao của Google Sheet này. Dán dữ liệu Từ khóa ở mọi nơi vào trang đầu tiên, một trong số đó được dán nhãn BẠC PASTE TẠI ĐÂY.

Sau đó vào trang KẾT QUẢ NGAY LẬP TỨC và bạn sẽ thấy một danh sách gọn gàng hơn nhiều. ?

từ khóa ở khắp mọi nơi kết quả bảng tính

Đây là một công cụ rất hữu ích vì nó biến việc duyệt thông thường thành nghiên cứu từ khóa.

Hãy nghĩ về nó: bạn làm bao nhiêu tìm kiếm Google mỗi ngày?

Đối với tôi, đó là hàng trăm. Thậm chí có thể hàng ngàn.

Bây giờ, mỗi khi tôi tìm kiếm cho dù đó là trên Google, YouTube, Amazon, Ebay, v.v… thì tôi thấy dữ liệu liên quan đến từ khóa đó.

 

WEE.

Điều đáng nói là công cụ này chỉ hiển thị khối lượng từ khóa và ước tính CPC cho Google. Nói cách khác, ngay cả khi bạn thấy dữ liệu trên các trang như Amazon, đó vẫn là dữ liệu của Google.

Nhưng dữ liệu này được lấy từ đâu?

Tôi đã liên hệ với người sáng lập Keywords Everywhere, Akash để tìm hiểu.

Đây là những gì anh ấy nói:

Khối lượng tìm kiếm, cpc và dữ liệu cạnh tranh được hiển thị bởi Keywords Everywhere đến trực tiếp từ Google Keyword Planner. Chúng tôi có bộ nhớ cache của hơn 2 tỷ từ khóa được cập nhật mỗi tháng hoặc lâu hơn. Từ khóa có khối lượng lớn hơn 50 nhận số mới từ GKP mỗi tháng một lần. Từ khóa khối lượng thấp hơn được cập nhật hai hoặc ba tháng một lần.
Akash Mansukhani
Akash Mansukhani, Người sáng lập, Từ khóa ở mọi nơi

TLDR ; những con số này đến trực tiếp từ Google Keyword Planner.

Hai điều cần lưu ý ở đây:

  1. Những con số này sẽ không chính xác như những con số từ một công cụ trả phí (ví dụ: Ahrefs Keywords Explorer ) vì một số lý do.
  2. Bạn không bao giờ nên mù quáng tin tưởng vào khối lượng tìm kiếm cho các ước tính lưu lượng truy cậpKhông cần nguồn.

Nhưng những ước tính này vẫn hữu ích và tốt hơn nhiều so với các phạm vi mơ hồ mà GKP thể hiện.

WEE.

7. Wordtracker Scout

Bám sát với các tiện ích mở rộng của Chrome, đây là một Scout Wordtracker tuyệt vời khác.

Nhấn tiện ích mở rộng trên bất kỳ trang web nào và nó sẽ lấy các từ khóa phù hợp nhất từ ​​bản sao. (Nó giống như một trình kiểm tra mật độ từ khóa, nhưng tốt hơn.)

Nó hiển thị dữ liệu dưới dạng một đám mây từ, sau đó bạn có thể chơi xung quanh để tinh chỉnh các đề xuất theo mức độ liên quan và số lượng từ.

Đây là hoạt động trong danh sách các loại bột protein tốt nhất của Bodybuilding.com :

Nếu bạn điều hướng đến tab Từ khóa của Wikipedia, bạn sẽ thấy một số thông tin chi tiết hơn cho các từ khóa. Tìm kiếmcạnh tranhcơ hội và một vài điểm dữ liệu khác.

từ khóa trinh sát wordtracker

Ngoài ra còn có tùy chọn để xem dữ liệu cho các quốc gia / lãnh thổ khác nhau.

Tất cả dữ liệu này đều có thể sao chép được (nhấn nút Sao chép của NXB) và dán gọn gàng vào Google Sheet.

bảng dữ liệu từ

Nhưng dữ liệu này thực sự đến từ đâu? Đó không phải là dữ liệu từ Google Keyword Planner, phải không?

Theo Wordtracker, nó xuất phát từ cơ sở dữ liệu khổng lồ của họ [Mạnh] với hàng tỷ lượt tìm kiếm thực sự bởi những người thực sự.

Tôi đã liên hệ với Wordtracker để hỏi thêm chi tiết về việc này.

Đây là những gì họ nói:

[Hướng đạo Wordtracker] sử dụng bộ dữ liệu Wordtracker được truyền cho chúng tôi từ nhiều nguồn bên thứ ba khác nhau, chẳng hạn như các công cụ tìm kiếm cấp hai.
Owen Powis
Owen Powis, Giám đốc điều hành Wordtracker 

8. Google Search Console

Hầu hết các công cụ nghiên cứu từ khóa (miễn phí hoặc cách khác) tìm từ khóa mới để nhắm mục tiêu.

Nhưng những gì về các từ khóa hiện có mà bạn đã xếp hạng?

Bạn có thể học được điều gì từ những điều này quá không?

Chắc chắn rồi.

Vì lý do đó, Google Search Console là một công cụ nghiên cứu từ khóa không thể bỏ qua.

WEE.

Tôi sẽ từ bỏ ví dụ về bột protein Protein cho công cụ này. Lý do là, tôi không có quyền truy cập vào dữ liệu Google Search Console để xếp hạng trang web cho các từ khóa đó. Vì vậy, tôi sẽ sử dụng blog Ahrefs thay thế.

 Truy cập: Bảng điều khiển tìm kiếm > Hiệu suất> Truy vấn

bảng điều khiển tìm kiếm google

Bây giờ bạn sẽ thấy những truy vấn nào được gửi nhiều nhấp chuột nhất đến trang web của bạn trong 28 ngày qua.

Bạn cũng sẽ thấy số lần hiển thịTLB và vị trí trung bình cho mỗi truy vấn.

Báo cáo này có thể cho bạn biết rất nhiều người nhưng chỉ khi bạn biết bạn đang tìm kiếm điều gì.

Vì vậy, để bắt đầu, hãy nhìn vào cột hiển thị. Nếu GSC báo cáo vị trí trung bình của bạn là ~ 7 trở xuống, thì bạn đang hiển thị cho phần lớn các tìm kiếm.

Kết quả? Số lần hiển thị = ước tính tương đối chính xác về khối lượng tìm kiếm.

Ví dụ: dùng các công cụ SEO miễn phí của SEO.

công cụ tìm kiếm seo miễn phí

Trung bình bài của chúng tôi xếp ở vị trí 3,1 và hiển thị 9.373 lần trong 28 ngày qua.

Nếu chúng tôi kiểm tra truy vấn trong Ahrefs Keywords Explorer, chúng tôi thấy rằng con số này không vượt quá khối lượng tìm kiếm thực tế.

công cụ seo miễn phí từ khóa explorer

Thật không may, chúng tôi chỉ nhận được 663 lần nhấp từ truy vấn tìm kiếm đó. ?

Từ khóa này = trái cây treo thấp.

Nếu chúng ta xếp hạng cao hơn cho truy vấn này, chúng ta có thể ăn cắp phần trăm lớn hơn trong số đó ~ 9. 6K tìm kiếm hàng tháng.

Vì vậy, đây là một từ khóa mà chúng ta nên cố gắng tăng thứ hạng, có lẽ bằng cách xây dựng một số liên kết

Tôi khuyên bạn nên chơi xung quanh với dữ liệu GSC ; có rất nhiều từ khóa hiểu biết để có được!

9. Suggestion Keyword Finder

Công cụ tìm từ khóa đề xuất của SEOChat là một công cụ đơn giản khai thác các đề xuất tự động hoàn thành của Google.

Nhưng nó không có kết quả của tôi vô thời hạn. Nó chỉ kéo mười cái đầu tiên.

Ảnh chụp màn hình 2019 03 29 lúc 17 54 32

Điều này rất hữu ích vì nó hiển thị các tìm kiếm phổ biến nhất mà mọi người thực hiện liên quan đến từ khóa hạt giống. Vì vậy, rất có thể mười đề xuất tự động hoàn thành này có khối lượng tìm kiếm khá.

Nhưng công cụ này có một mánh khóe khác:

Nó có thể đi sâu hai hoặc ba cấp để kéo thêm các đề xuất tự động hoàn thành.

đề xuất cấp độ tìm từ khóa

Vì vậy, về cơ bản, nó trích xuất mười tìm kiếm được đề xuất từ ​​từ khóa hạt giống của bạn ở cấp độ một. Sau đó mười tìm kiếm từ mỗi mười kết quả từ cấp một ở cấp hai. Sau đó, mười tìm kiếm từ mỗi trăm kết quả từ cấp hai ở cấp ba.

Điều này có nghĩa là nó thực sự có thể trích xuất tới 1.110 từ khóa.

Cấp 1: 10 từ khóa
Cấp 2: 100 từ khóa
Cấp 3: 1.000 từ khóa

Các kết quả có thể tải xuống CSV chỉ bằng một nút bấm. Không cần phải đăng ký.

Vì vậy, để tóm tắt lại, giá trị của công cụ này là nó không đi sâu như nhiều công cụ tương tự khác. Và điều đó có nghĩa là kết quả có nhiều khả năng vừa có liên quan vừa phổ biến.

10. Google

Google có lẽ là các công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh nhất trên hành tinh.

Có tính năng tự động đề xuất của Wikipedia để tạo ra số lượng ý tưởng từ khóa gần như vô hạn. Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng trôi khi sử dụng Google cho nghiên cứu từ khóa.

Đối với người mới bắt đầu, hãy chú ý đến những người dân trên mạng cũng yêu cầu hộp điều đó xuất hiện cho một số tìm kiếm.

mọi người cũng hỏi

Đây là những câu hỏi mà Google biết người tìm kiếm đang hỏi và muốn biết câu trả lời.

Và đây là một mẹo nhanh:

Nhấp vào bất kỳ câu hỏi nào trong số này và Google sẽ tải thêm.

người ta cũng hỏi vô hạn

Tiếp tục làm điều này, và bạn có thể tạo ra một danh sách gần như vô tận các câu hỏi mà mọi người đang hỏi.

Nhưng Google sử dụng như một công cụ nghiên cứu từ khóa không kết thúc ở đó.

Hãy nói rằng có một từ khóa bạn muốn xếp hạng. Có rất nhiều yếu tố khi chơi SEO, nhưng có một điều chắc chắn:

Nếu bạn muốn xếp hạng vào năm 2019, thì nội dung của bạn cần phải phù hợp vớimục đích tìm kiếm.

Điều đó có nghĩa là không cố gắng xếp hạng trang chủ của phòng tập thể dục của bạn cho một truy vấn như cách làm thế nào để giảm cân?

Những người thực hiện tìm kiếm đó không ở chế độ mua. Họ đang trong chế độ học tập.

Google là người bạn tốt nhất của bạn khi hiểu được ý định tìm kiếm. Chỉ cần nhìn vào kết quả tìm kiếm và sự hiện diện của các tính năng SERP.

Ví dụ: hãy tưởng tượng rằng chúng tôi là một công cụ tiếp thị qua email và muốn xếp hạng cho tiếp thị qua email.

Nhìn vào kết quả tìm kiếm cho truy vấn đó, tôi nhận thấy hai điều:

Đầu tiên, có một đoạn đặc trưng.

email tiếp thị đặc trưng đoạn trích

Điều này gần như luôn luôn là một dấu hiệu của ý định tìm kiếm thông tin. Nó cho chúng ta biết rằng người tìm kiếm đang ở chế độ học tập. Họ muốn xem bài viết và hướng dẫn trên blog, không phải trang sản phẩm.

Thứ hai, có khá nhiều hướng dẫn cho người mới bắt đầu.

Điều đó cho tôi biết rằng hầu hết những người tìm kiếm là những người tiếp thị qua email muốn tìm hiểu những điều cơ bản tuyệt đối về tiếp thị qua email.

Vì vậy, đó là những gì chúng ta nên tạo nếu chúng ta muốn xếp hạng cho từ khóa này.

Bây giờ, nếu chúng ta tìm kiếm thứ gì đó hoàn toàn khác biệt như trang phục, thì chúng ta thấy hoàn toàn ngược lại:

kết quả google cho trang phục

Tất cả các kết quả là sản phẩm thương mại điện tử hoặc các trang chuyên mục.

Google thậm chí còn hiển thị quảng cáo mua sắm.

quảng cáo trang phục

Điều này cho chúng tôi biết người tìm kiếm đang ở chế độ mua.

Điểm mấu chốt? Đừng bỏ qua Google như một công cụ nghiên cứu từ khóa. Nghiên cứu từ khóa không chỉ là tìm kiếm từ khóa. Đó là về sự hiểu biết ai đang tìm kiếm họ và những gì họ muốn thấy.

Công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí so với trả phí: làm thế nào để họ so sánh?

Các công cụ nghuên cứ từ khóa miễn phí khá đơn giản của nó có phần hạn chế so với các công cụ trả phí.

Điều đó không có nghĩa là các công cụ miễn phí không có công dụng của chúng. Nhưng số lượng ý tưởng từ khóa và dữ liệu họ cung cấp để truy cập sẽ luôn nhạt so với các công cụ trả phí.

Bởi vì điều này, các công cụ trả phí cho phép bạn đi sâu hơn và thực hiện nghiên cứu tiếp thị nâng cao hơn.

Để minh họa, đây là những gì xảy ra khi tôi gõ bột protein protein vào Nhà thám hiểm từ khóa của Ahrefs :

từ khóa bột thám hiểm

110K cụm từ phù hợp với đề xuất của Ý từ cơ sở dữ liệu của chúng tôi gồm 7,6 tỷ từ khóa. Không có công cụ từ khóa miễn phí chạy trên một cơ sở dữ liệu lớn.

Chúng tôi cũng hiển thị tất cả các cách của điểm dữ liệu, bao gồm:

  • Ước tính lượng tìm kiếm hàng tháng;
  • Khó khăn về từ khóa ( KD );
  • Nhấp chuột;
  • CPC

Tất cả có thể tìm kiếm, có thể lọc và trả lại trong vòng vài giây.

WEE.

Chúng tôi thêm từ khóa mới vào cơ sở dữ liệu của mình và làm mới khối lượng tìm kiếm mỗi tháng.

Làm điều này với các công cụ từ khóa miễn phí sẽ là không thể.

Ngoài ra, để đưa ra bất kỳ quyết định thực tế nào về tính cạnh tranh của từ khóa, bạn nên phân tích 10 trang xếp hạng hàng đầu.

Bạn có thể làm điều đó trong Google đến một mức độ. Nhưng trong Keywords Explorer, hiển thị dữ liệu backlink, thống kê lưu lượng truy cập và nhiều hơn nữa cho mỗi kết quả trong số 10 kết quả hàng đầu.

Chỉ cần cuộn xuống Tổng quan SERP.

Tổng quan về SERP cho bột protein protein trong ứng dụng Explorer của Ahrefs.

FYITheo như chúng tôi biết, không có công cụ từ khóa nào khác, miễn phí hay trả tiền có thể làm điều này.

Suy nghĩ cuối cùng

Đừng hiểu sai ý tôi, bạn có thể tìm thấy một số từ khóa tốt với các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí.

Nhưng làm như vậy có thể rất tốn thời gian. Và thời gian = tiền bạc.

Thực tế là thời gian khai thác Google Autocomplete cho các truy vấn riêng lẻ là lãng phí thời gian. Điều tương tự cũng đúng với việc hợp nhất dữ liệu từ nhiều công cụ từ khóa miễn phí với nhau trong bảng tính. Bạn nên đặt mục tiêu sử dụng thời gian đó cho những thứ quan trọng hơn, như tạo nội dung hoặc xây dựng liên kết.

Hơn thế nữa, trả công cụ giống như từ khóa Ahrefs Từ khóa Explorer -Khởi trên HUGE lượng dữ liệu. Điều đó làm cho chúng hiệu quả hơn nhiều trong việc tìm kiếm các từ khóa cạnh tranh thấp. Bạn biết đấy, loại thực sự có thể đáng để nhắm mục tiêu.

Tóm lại: các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí là tốt, nhưng không tốt bằng các công cụ trả phí. (Đáng ngạc nhiên, phải không?)

Hãy cho tôi biết trong các nhận xét nếu bạn biết về bất kỳ công cụ từ khóa miễn phí thú vị nào khác. Tôi sẽ xem xét thêm chúng vào danh sách. ?

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YÊU CẦU TƯ VẤN, BÁO GIÁ

""
1
Tên của bạn
Số điện thoại
Dự tính ngân sách/tháng
Nội dung cần tư vấn
0 /
Previous
Next
Chat hỗ trợ
Chat ngay
0933105108