Mục tiêu quảng cáo

Đầu tiên bạn cần xem xét mục tiêu kinh doanh của mình là gì. Biết rõ những gì bạn muốn đạt được là điều rất quan trọng để chọn đúng mục tiêu. Mục tiêu quảng cáo là những gì bạn muốn mọi người thực hiện khi họ xem quảng cáo của bạn. Các mục tiêu của bạn có thể thuộc một trong 3 hạng mục dưới đây.

Định dạng quảng cáo Facebook

 Sau khi chọn mục tiêu quảng cáo, bạn có thể chọn định dạng phù hợp cho quảng cáo. Dù bạn muốn sử dụng ảnh, video hoặc văn bản thì đều có một định dạng quảng cáo trên Facebook phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.

Thiết lập Quảng cáo Facebook Ads

Các bước cơ bản để thiết lập quảng cáo Facebook Ads, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Chọn mục tiêu
Để chọn mục tiêu quảng cáo phù hợp, hãy trả lời câu hỏi “kết quả quan trọng nhất bạn muốn đạt được từ quảng cáo này là gì?” Kết quả có thể là doanh số trên trang web, lượt tải xuống ứng dụng hoặc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu.
Chọn đối tượng

Sử dụng những gì bạn đã biết về nhóm người mình muốn tiếp cận như độ tuổi, vị trí và các chi tiết khác, chọn thông tin nhân khẩu học, sở thích và hành vi nào thể hiện rõ nhất đối tượng đó.

Thiếp lập vị trí hiển thị quảng cáo

Tiếp theo, hãy chọn vị trí bạn muốn chạy quảng cáo, dù là trên Facebook, Instagram, Messenger, Audience Network hay trên tất cả các nền tảng này. Đây cũng là lúc để bạn chọn chỉ chạy quảng cáo trên các loại thiết bị di động nhất định.

Đặt ngân sách

Nhập ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời và khoảng thời gian mà bạn muốn chạy quảng cáo. Với các giới hạn này, bạn sẽ không bao giờ chi nhiều hơn mức mình muốn.

Chọn định dạng quảng cáo
Chọn trong số 6 định dạng quảng cáo linh hoạt, được thiết kế để hoạt động trên mọi thiết bị, ở mọi tốc độ kết nối. Bạn có thể chọn hiển thị một hình ảnh hoặc video trong quảng cáo hoặc sử dụng định dạng đa ảnh, rộng rãi hơn.
Hoàn tất/quảng cáo phân phối
Sau khi gửi đi, quảng cáo của bạn sẽ chuyển sang bước đấu giá quảng cáo của chúng tôi, để từ đó đến với những người phù hợp.
Đo lường và quản lý quảng cáo

Sau khi chạy quảng cáo, bạn có thể theo dõi hiệu quả và chỉnh sửa chiến dịch trong Trình quản lý quảng cáo. Xem liệu một phiên bản quảng cáo có hoạt động tốt hơn so với phiên bản khác không, hay quảng cáo của bạn có đang phân phối hiệu quả không, sau đó thay đổi và điều chỉnh nếu cần.