Hơn 101 công cụ marketing online được cập nhật liên tục để nâng cao hiệu suất công việc cho các marketer, chắc chắn sẽ là những công cụ hữu ích nhất, là “vật bất ly thân” với bất kỳ một marketer nào, hãy khám phá ngay nhé.

Mẹo nhỏ: Hãy sử dụng phím tắt Ctrl + F để tìm công cụ Marketing bạn cần. Lưu bài viết để đọc lại khi cần thiết, chúng tôi liên tục cập nhật thêm các công cụ hữu ích.

Cộng cụ Marketing Online

I. Lên lịch bài đăng

1. Buffer – Công cụ lên lịch bài đăng trên mạng xã hội và phân tích hiệu suất. Buffer là công cụ tuyệt vời để đẩy nội dung mới xuất bản đến các tài khoản mạng xã hội, mà chỉ cần thiết lập ban đầu, mọi bài đăng mới xuấn bản sẽ tự động đăng lên các mạng xã hội thông qua ứng dụng của Buffer. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian cho bất kỳ nhà tiếp thị nào. Hãy khám phá để tận hưởng nhé.

2. Later – Công cụ lên kế hoạch và lên lịch bài đăng Instagram giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách lập kế hoạch bài viết Instagram của bạn trước. Giúp bạn quản lý nhiều tài khoản, lịch trình xuất bản bài đăng của nhiều tài khoản. Xây dựng kế hoạch trực quan, lên lịch và phân tích bài viết cho Instagram, Facebook, Pinterest và Twitter.

3. TweetDeck – Công cụ quản lý nhiều tài khoản Tweet.

4. Socialoomph – Công cụ lên lịch và giám sát những hoạt động trên mạng xã hội

5. Friends+Me – Công cụ lên lịch bài đăng trên mạng xã hội

6. Crowdfire – Xuất bản và quản lý nội dung bài đăng

7. Hootsuite – Quản lý tất cả mạng xã hội cùng một lúc

8. Scoop.it – Nghiên cứu và xuất bản nội dung bài đăng

II. Sắp xếp công việc

9. Trello – Thiết lập và sắp xếp công việc

10. Station – Quản lý tất cả ứng dụng web cùng một lúc

11. Slack – Công cụ làm việc nhóm

12. UberConference – Dành cho những cuộc gọi họp mặt và hội thảo

13. Asana – Theo dõi công việc làm nhóm

14. Hellosign – Đăng ký tài liệu trên Google Drive

15. Dropbox – Lưu trữ và chia sẻ file

16. Evernote – Dành cho note và danh sách

17. Cyfe – Quản lý hiệu suất hoạt động của nội dung

III. Tìm từ khóa

18. Display Purposes – Tìm Hashtag cho bài viết

19. Google Keyword Planner – Tìm từ khóa

20. Answer The Public – Tìm kiếm ý tưởng cho từ khóa

21. Keyword Tool – Phần mềm thay thế của Google Keyword Planner

22. BuzzStream – Tối ưu URL theo từ khóa, tiêu đề và miêu tả

23. Keyword Eye – Sản xuất từ khóa

24. Spyfu – theo dõi từ khóa tối ưu nhất của đối thủ cạnh tranh

25. Ubersuggest – Gợi ý từ khóa và topic bài đăng

26. MOZ – Khám phá từ khóa, link và hệ thống đo lường on-page

Tìm hiểu thêm về các công cụ nghiên cứu từ khóa ở bài: 10 công cụ nghiên cứu từ khoá miễn phí uy tín các chuyên gia SEO khuyên dùng

IV. Quản lý mạng xã hội

27. Embedsocial – Nhúng bài đăng trên mạng xã hội vào webiste.

28. Facebook Developers – Xem trước bài đăng trên Facebook

29. Tweriod – Biết được khi nào người theo dõi trang của bạn online

30. Tweriod – Báo cáo tương tác trên mạng xã hội

31.  Tweriod – Phân tích chi tiết trang Facebook

32. Tweriod – Phân tích trang Facebook với KPI cụ thể

33. Barometer – Báo cáo lượt tiếp cận và tương tác của trang Facebook

34. SharedCount – Theo dõi lượt chia sẻ URL và lượt like

35. BuzzBundle – Tìm kiếm cuộc hội thoại online về thương hiệu của bạn

V. Tìm từ khóa

36. Expertise Finder – Tìm kiếm những ký giả có hứng thú với thương hiệu trong phần

37. Global Experts – Cung cấp những bình luận chuyên gia trên mạng xã hội

38. Smedian – Tìm kiếm nền tảng xuất bản bài đăng

VI. Viết nội dung tốt hơn

39. Hemingway Editor – Nhận diện những câu dài và những lỗi phổ biến

40. Coschedule Headline Analyzer – Phân tích tiêu đề và các đề mục

41. Grammarly – Kiễm tra văn bản lỗi và khả năng đọc

VII. Quản lý SEO

42. Screaming Frog – Kiểm soát website của thương hiệu từ góc nhìn của SEO

43. Peek – Phân tích những vấn đề liên quan đến SEO

44. Google Search Console – Kiễm tra khả năng tìm kiếm đối với website

45. SeoQuake – Quản lý SEO trong trang

46. Serprobot – Kiễm tra xếp hạng công cụ tìm kiếm trên trang

47. Segment – Thu thập dữ liệu luồng nhấp chuột từ mỗi nền tảng

48. Copyscape – Tìm kiếm những bản sao của trang web

49. SEOChat – Xem trước danh sách tìm kiếm của Google

50. Google Mobile Friendly Test Tool – Kiểm tra mức độ thân thiện với di động của trang web

VIII. Gửi email tốt hơn

51. MailChimp – Sáng tạo và gửi email theo chiến dịch

52. Never Bounce – Gửi email thông báo và cài lại mật khẩu

53. BEE – Thiết kế email đẹp

54. Never Bounce – Xác thực địa chỉ email

55. Mailtester – Kiễm tra mức độ spam của email

56. Streak – Sắp xếp chiến dịch email và kiểm tra tần suất mở của mail

57. Hubspot email signature generator – Tạo chữ ký chuyên nghiệp cho nhiều dịch vụ email

58. PutsMail – Xem trước email của doanh nghiệp

59. Wpforms – Xây dựng form đăng ký cho trang website wordpress

60. Share link generator – Sản xuất bài đăng chia sẻ link trên mạng xã hội

61. Freshmail – Sử dụng những template cho mail

IX. Kiểm soát website

62. Mixpanel – Phân tích hành vi người dùng

63. SimilarWeb – So sánh lượng traffic với đối thủ

64. GTmetrix – Phân tích hiệu suất của trang

65. Pingdom – Kiễm tra thời gian load của trang

66. Varvy SEO Tool – Phân tích tốc độ trang và hiệu suất trang

67. Webpagetest – Kiễm tra tốc độ website

68. Website Grader – Kiễm tra hiệu suất hoạt động, SEO và mức độ an toàn của trang

69. Google Developer Pagespeed – Đạt được điểm tốc độ trang và tốc độ phân bổ load trang

70. Siteliner – Tìm kiếm nội dung trùng lặp và link hỏng

X. Gửi email tốt hơn

71. Crello – Template động/tĩnh cho bài đăng, mạng xã hội, website.

72. Wix – Tạo website mà không cần kỹ năng code chuyên nghiệp

73. Free Logo Services – Sáng tạo logo

74. Animoto – Tạo video với Template phân cảnh

75. Venngage – Tạo infographic

76. Google Fonts – Lựa chọn font chữ phù hợp

77. WhatFont – Nhận diện font bạn thích trên bất kỳ website nào

78. Never Bounce – Nén ảnh

79. ICONFINDER – Tìm kiếm icon cho thiết kế của bạn

80. DeGraeve.com – Sản xuất bảng màu phù hợp với hình ảnh của bạn

81. Hubspot Call to Action – Thiết kế các mẫu kêu gọi hành động

82. Plateit – Xem trước hình ảnh của bạn trên màn hình điện thoại

XI. Nuôi dưỡng khách hàng

83. SUMO – Tạo cửa sổ pop-up để thu thập email khách hàng ghé thăm website

84. Drip – Tự động hóa chiến dịch email và theo dõi khách hàng

85. Hubspot – Công cụ CRM miễn phí để tổ chức công việc và quản lý các lead

86. Freshsales – Duy trì lead, thông tin liên hệ và hoạt động bán hàng trên trang, gửi email cho khách hàng

87. ZohoCRM – Quản lý lead, tài liệu, ứng dụng

XII. Khám phá

88. Followerwonk – Tìm kiếm người sử dụng Twitter có liên quan đến trang web

89. Feedly – Tìm kiếm nội dung thú vị cho trang

90. Hubspot Tools – Sử dụng ý tưởng đăng bài từ blog của Hubspot

91. Google Scholar – Tìm kiếm những nghiên cứu marketing liên quan

92. PORTENT – Sáng tạo ý tưởng nội dung

93. Content Row – Gợi ý về ý tưởng nội dung và tiêu đề bằng công cụ

94. Alltop – Khám phá những xu hướng bằng cách nghiên cứu những thứ được Google nhiều nhất

95. Google Trend – Khám phá những gì được tìm kiếm nhiều nhất

XIII. Theo dõi lượt mention

96. Mentionmapp – Tìm kiếm lượt nhắc và mối quan hệ cần thiết trên internet.

97. Awario – Theo dõi lượt nhắc trên mạng xã hội, so sánh với đối thủ cạnh tranh, theo dõi Facebook, Instagram, Twitter và nhiều hơn nữa. Tìm Hot Leads & Spy trên đối thủ cạnh tranh. Dữ liệu cập nhật liên tục.

98. Google Alerts – Nhận thông báo về lượt nhắc thương hiệu, sản phẩm hay bất cứ điều gì bạn quan tâm.

Google Alerts là một dịch vụ được cung cấp miễn phí bởi Google, cho phép người dùng đăng ký nhận e-mail thông báo về những thông tin mới nhất về những từ khóa họ tìm kiếm.

99. Union metrics – Báo cáo phân tích về người sử dụng Twitter hoặc các từ khóa (được biết đến với cái tên TweetReach)

Union Metrics cung cấp phân tích mỗi nhóm tiếp thị cần xây dựng chiến lược xã hội hiệu quả và thông báo việc thực thi hàng ngày trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này bao gồm các giải pháp đáp ứng tất cả nhu cầu phân tích xã hội của bạn, chẳng hạn như:

  • Phân tích hồ sơ: Đo lường và tối ưu hóa tác động của bạn trên mạng xã hội để mở rộng hiệu quả hơn trong tầm tay.
  • Từ khóa: Phân tích các cuộc hội thoại thương hiệu và ngành trong thời gian thực, để xác định nội dung chính và ảnh hưởng.
  • Báo cáo chiến dịch: Theo dõi các chiến dịch xã hội để cải thiện hiệu suất và tạo báo cáo đẹp cho các bên liên quan.
  • Phân tích cạnh tranh: Ở phía trước của cuộc thi bằng việc phân tích hoạt động xã hội của họ và đo lường chia sẻ giọng nói.
  • Nghiên cứu: Kết hợp các truy vấn mạnh mẽ và dữ liệu lịch sử để khám phá đối tượng, tìm nội dung có liên quan và chiến dịch kế hoạch

Hãy share và lưu bài viết lại để đọc lại khi cần thiết, chúng tôi liên tục cập nhật bổ sung thêm các công cụ marketing mới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YÊU CẦU TƯ VẤN, BÁO GIÁ

""
1
Tên của bạn
Số điện thoại
Dự tính ngân sách/tháng
Nội dung cần tư vấn
0 /
Previous
Next